Share The Experience Lifestyle สินค้าอะไรบ้าง ที่ควรนําเข้าสินค้าจากจีน มาขาย

สินค้าอะไรบ้าง ที่ควรนําเข้าสินค้าจากจีน มาขาย

นําเข้าสินค้าจากจีน มาขาย

นับเป็นคำถามโลกแตกทีเดียว กับคำถามที่ว่าเราควรนำเข้าสินค้าอะไรมาขายดี ซึ่งเราก็ต้องแบบเจาะจงไม่ได้ว่าควรเป็นสินค้าชิ้นนี้ๆ เท่านั้น แต่เราพอจะสรุปอย่างคร่าวๆ ได้ว่าอะไรที่คนนำเข้ามาเยอะและเป็นที่สนใจมากๆ เท่านั้น โดยบทความนี้เราได้รวบรวมสินค้าที่น่านําเข้าสินค้าจากจีน มาขายมากที่สุดมาฝาก แต่สินค้าที่น่านําเข้าสินค้าจากจีน มาขายมากที่สุดจะมีสินค้าประเภทใดบ้างนั้น ต้องตามมาดูกันเลย

สินค้าอะไรบ้าง ที่ควรนําเข้าสินค้าจากจีน มาขาย

  • สินค้าที่น่านำเข้ามาขายมากที่สุด คือ ยาหม่องหรือยาเสลดพังพอน ยาสามัญประจำบ้านที่เป็นของชอบของคนไทย คนจีนก็ชื่นชอบด้วยเช่นเดียวกัน เพราะมีกลิ่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถสูดดมบรรเทาความวิงเวียน และรักษาแมลงสัตว์กัดต่อยได้ผลดีมาก จึงไม่น่าแปลกใจนักที่ชาวจีนจะอยากได้ยาหม่องหรือยาเสลดพังพอนไปใช้เอง
  • สินค้าที่น่านำเข้ามาขายมากที่สุด คือ กลุ่มขนมขบเคี้ยว สินค้าส่วนใหญ่เป็นผลไม้แปรรูป เพราะเมืองไทยขึ้นชื่อเรื่องผลไม้อร่อยและมีคุณภาพ เช่น มะม่วงอบแห้ง ทุเรียนทอดกรอบ ทุเรียนอบแห้ง และตามมาด้วยประเภทขนมอบกรอบ รวมไปถึงนมปรุงแต่งชนิดเม็ด รสหวาน ที่ชาวจีนนิยมให้ลูกๆ หลานๆ ทานเป็นอาหารทานเล่น เพราะมีประโยชน์กว่าขนมขบเคี้ยวโดยทั่วไป รวมถึงขนมแบรนด์ไทยหลาย ๆ แบรนด์ที่ราคาย่อมเยา รสชาติหวานมันอร่อยถูกปากและรับประทานง่าย
  • สินค้าที่น่านำเข้ามาขายมากที่สุด คือ ครีมบำรุงผิว คนจีนเป็นคนที่รักสวยรักงามและให้ความสำคัญของเรื่องผิวพรรณเป็นอย่างมาก จึงมีการบำรุงผิวพรรณกันแบบสุดกำลัง ทำให้ครีมบำรุงผิวของไทยเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่นิยมของชาวจีน ครีมบำรุงผิวของไทยที่ส่งออกไปจีนก็จะมีการปรับแพ็คเกจผลิตภัณฑ์ให้มีภาษาจีนเพื่อเป็นการขยายตลาด โดยเฉพาะครีมหอยทากและมาสก์แบรนด์ไทย เพราะมีคุณสมบัติในการบำรุงผิวพรรณที่เป็นที่ลือกันปากต่อปากว่าใช้ดี

ทั้งนี้ หากคุณมีร้านที่มีผู้ติดตามเยอะแล้ว ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องนำเข้าสินค้าที่เราแนะนำก็ได้ แต่ให้หันไปนำเข้าสินค้าที่แปลกแหวกแนวมาตีตลาดใหม่เลยก็ยังได้ และยิ่งคุณมีสินค้าแปลกแหวกแนวตีตลาดใหม่ก็ยิ่งน่าสนใจมากขึ้น แต่เราต้องบอกก่อนว่าวิธีการนี้อาจใช้ไม่ได้ผลกับร้านเปิดใหม่ที่ไม่มีฐานลูกค้านะ

Related Post

เต็นท์เดินป่า

มือใหม่หัดผจญภัยไปกับการเที่ยวแบบแคมป์ปิ้ง มือใหม่หัดผจญภัยไปกับการเที่ยวแบบแคมป์ปิ้ง 

ใครๆก็อยากใกล้ชิดกับธรรมชาติที่สวยงาม เพราะช่วยทำให้จิตใจสงบและสดชื่นมากยิ่งขึ้น มือใหม่ทั้งหลายเมื่อได้ลองเปิดใจให้กับการเดินทางไปพักผ่อนสไตล์แคมป์ปิ้งแล้ว ก็ถูกใจใช่เลยตามกันไปเป็นแถวๆ เพราะการท่องเที่ยวนี้ช่วยตัดความวุ่นวายในชีวิตไปได้ชั่วขณะ ทำให้ร่างกายได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ วันนี้เลยจะพามาเตรียมตัวก่อนไปแคมป์ปิ้งสำหรับมือใหม่ที่ยังมีความกังวลใจในเรื่องต่างๆ อยู่บ้าง จะต้องเตรียมตัวอย่างไรไปดูกันเลย  วางแผนและจัดกิจกรรมที่เหมาะสม 1.วันและเวลาในการไปแคมป์ปิ้ง  กำหนดวันและเวลาที่จะไปแคมป์ปิ้งอย่างชัดเจน เพื่อที่จะได้กำหนดสถานที่ท่องเที่ยว การเดินทาง รวมไปถึงการวางแผนค่าใช้จ่ายในการแคมป์ปิ้งในแต่ละครั้งได้   2.กิจกรรมต่างๆ   วางแผนกิจกรรมต่างๆ ที่จะต้องทำในขณะที่ไปแคมป์ปิ้งล่วงหน้าเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นการเดินป่าชมธรรมชาติ การทำอาหาร การกางกางเต็นท์นอนช่วยกัน ถ่ายรูปฯ เพื่อที่จะได้จัดการเวลาได้อย่างคุ้มค่าที่สุด  3.งบประมาณในการไปแคมป์ปิ้ง  จะต้องตั้งงบประมาณที่ต้องการใช้เอาไว้ รวมไปถึงจัดการเรื่องบัญชีให้ดี ถึงจะเป็นการมาท่องเที่ยวพักผ่อนก็ควรมีงบประมาณแต่พอดี พยายามเปรียบเทียบราคาสินค้าและของจำเป็นที่ต้องซื้อให้มีราคาถูก เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายไม่ให้เกินงบประมาณทั้งตั้งไว้  4.วางแผนเรื่องความปลอดภัย  

เครื่องลดความชื้นอุตสาหกรรมเหมาะกับการติดตั้งในกลุ่มอุตสาหกรรมแบบใหนบ้างเครื่องลดความชื้นอุตสาหกรรมเหมาะกับการติดตั้งในกลุ่มอุตสาหกรรมแบบใหนบ้าง

กลุ่มอุตสาหกรรมแบบใดที่จำเป็นต้องติดตั้งเครื่องลดความชื้นอุตสาหกรรม โดยปกติแล้วความชื้นในอากาศหรือความชื้นสัมพัทธ์จะมีอยู่ทั่วไปในทุกพื้นที่ ซึ่งหากบริเวณใดมีความชื้นหนาแน่นก็จะทำให้บริเวณนั้นส่งผลเสียในด้านต่างๆไม่ว่าจะเป็นปัญหาด้านสุขภาพ มลพิษทางอากาศ รวมไปถึงเป็นแหล่งเพาะพันธุ์การเจริญเติบโต ของแมลงและเชื้อราได้  ทำไมถึงติดตั้งเครื่องลดความชื้นอุตสาหกรรม เครื่องลดความชื้นอุตสาหกรรมเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า คอยทำหน้าที่ในการลดปริมาณความชื้นหรือดูดความชื้นเพื่อทำการแยกน้ำและอากาศออกจากกัน เพื่อทำให้เกิดอากาศที่มีความแห้งกว่า และทำการทิ้งน้ำอย่างอัตโนมัติ สามารถนำกลับไปใช้ในการอุปโภคได้อีกด้วยเพราะเป็นน้ำที่ผ่านการแยกมาจากอากาศและมีการกรองมาแล้ว โดยทั่วไปแล้วเครื่องลด ความชื้นอุตสาหกรรมจะมีอยู่ทั้งหมด 2 ประเภทด้วยกันนั่นก็คือ เครื่องลดความชื้นอุตสาหกรรมประเภทนี้จะอาศัยการใช้สารทำความเย็นเพื่อให้เกิดการควบแน่นในการทำลายและแยกอากาศให้ออกจากกันกับน้ำ จะมีลักษณะการทำงานคล้ายๆกันกับเครื่องปรับอากาศหรือแอร์นั่นก็คือการนำอากาศหรือการดูดอากาศ ผ่านเข้าไปในท่อของคอยล์เย็นทำหน้าที่แช่แข็งอากาศเหล่านั้นให้เกิดการควบแน่น จะมีการระบายความร้อนน้ำควบแน่นภายในขดลวด แล้วนำน้ำที่มีการละลายไปเก็บในแทงค์หรือระบายออกระหว่างทางของท่อระบายน้ำเย็นซึ่งจะทำให้เราได้อากาศที่แห้งและเย็นไหลผ่านไปยังคอยร้อนเพื่อทำการระบายลมร้อนเหล่านั้นออกไปภายนอกนั่นเอง  นิยมใช้งานในกลุ่มอุตสาหกรรม โรงงานอาหารและยา โรงงานผลิตเครื่องมือแพทย์ พยาบาล โรงงานผลิตแบตเตอรี่ กลุ่มธุรกิจให้เช่าโกดังสินค้า และกลุ่มอุตสาหกรรมปิโตรเลียม เป็นต้น เครื่องลดความชื้นอุตสาหกรรมประเภทนี้จะมีความทันสมัยขึ้นมาโดยอาศัยสารดูดความชื้นในการทำให้อากาศมีความแห้งขึ้นและสะอาดขึ้น

4 เหตุผลที่รู้ไว้ทำให้ไม่สร้างบ้าน “งบบานปลาย”4 เหตุผลที่รู้ไว้ทำให้ไม่สร้างบ้าน “งบบานปลาย”

การสร้างบ้านนั้นเชื่อว่าหลายคนนั้นอาจจะมองการสร้างบ้าน นั้นเป็นเรื่องที่ง่าย เเต่เชื่อว่าสิ่งที่ยากกว่าการสร้างบ้านนั้นคือในเรื่องของ “การคุมงบไม่ให้บานปลาย” และเชื่อว่าค่อนข้างยากสำหรับบางคน และ มีหลายคนที่ไม่น้อยนะครับ ที่สร้างบ้านแล้วงบบานปลายตลอด  ดังนั้นเราจึงได้รวบเรื่องที่เราควรรู้ ในการสร้างบ้านเพื่อไม่ให้งบบานปลายมาบอกกับทุกคนนะครับ  ตั้งงบประมาณให้ชัดเจน  อย่างเเรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “งบประมาณ” ในการสร้างบ้านนนะครับ เป็นเรื่องที่ควรคิดอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นค่าออกเเบบ ค่าอุปกรณ์ ค่าทีมงานช่าง และ ค่าอื่น ๆ จิปาถะเราจะต้องรวบรวมในเรื่องของรายจ่ายที่เป้นไปได้มากที่สุดในยิ่งถ้าหากเราเลือกรับบริการรับสร้างบ้านด้วยเเล้ว ควรขอรายละเอียดต่าง ๆ มาให้ชัดเจนก่อนนะครับ ว่าในการสร้างบ้านนั้นเราจะต้องเจอกับรายจ่ายอะไรบ้าง  เปรียบเทียบเทียบราคา  ในส่วนต่อมานั้นคือในเรื่องของ “การเปรียบเทียบ” ราคานะครับ โดยให้เรานั้นอย่าตัดสินใจเพียงเเค่บริษัทเดียวนะครับ  ให้เราลองหาบริษัทต่าง ๆ